Đầm suông chữ A Quảng Châu luôn là một món đồ được săn đón bởi nhiều chị em phụ nữ. Kiểu dáng đa dạng, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện giúp chị em giấu nhẹm đi những khuyết điểm cơ thể bên cạnh tôn lên nét dịu dàng, sự tự tin của những người phụ nữ hiện đại. Liệu bạn có biết hết những mẫu đầm chữ A đẹp nhất hiện nay? Có những cách nhập hàng đảm bảo an toàn nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay!

1. Những mẫu đầm suông chữ A Quảng Châu đẹp nhất 2021.

Cùng chúng tôi điểm qua những kiểu đầm chữ A thanh lịch độc đáo chưa bao giờ làm chị em thất vọng nhé!

1.1 Đầm suông công sở

Đầm suông công sở chữ A là item không thể thiếu của những cô nàng công sở cá tính. Mẫu đầm là sự kết hợp giữa sự thanh lịch và dịu dàng của những cô nàng cá tính, độc lập. Với những họa tiết bắt mắt và trẻ trung như tiết chấm bi không quá bó sát giúp chị em tự tin, trẻ trung ngời ngời khí chất trong mắt của những người đối diện.

Đầm suông công sở

Đầm suông công sở

1.2 Váy suông chữ A đuôi cá

Phần đuôi cá bồng bềnh là điểm nhấn cho những chiếc váy mang lại sự trẻ trung, nhí nhảnh cho những cô nàng có phần cá tính. Váy đuôi cá đặc biệt phù hợp với những nàng mũm mĩm, giúp che nhẹm đi vòng eo có phần hơi thô và tôn lên nét nữ tính của các nàng một cách hiệu quả.

Váy suông chữ A đuôi cá

Váy suông chữ A đuôi cá

1.3 Váy suông trễ vai bèo – Đầm suông chữ A Quảng Châu

Kiểu váy dành cho những cô nàng nữ tính, che đi những khuyết điểm bắp tay to của các nàng nhưng vẫn phô được sự quyến rũ của bờ vai. Phần vải được chọn để thiết kế mẫu đầm này có độ rũ tự nhiên. Người đối diện sẽ khó cưỡng lại bởi sự quyến rũ đặc biệt nếu như váy chiếc váy có những họa tiết thanh lịch và xinh xắn.

1.4 Đầm suông chữ A thắt eo

Được thiết kế với phần eo được là một biến tấu khá độc đáo từ những chiếc váy đầm chữ A. Phần thắt eo chính là điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh lịch giúp chiếc váy bớt đi sự đơn điệu tôn lên những đường cong và khiến bạn trẻ trung hơn so với tuổi nhiều đấy. 

Đầm suông chữ A thắt eo

Đầm suông chữ A thắt eo

>> Xem thêm: Những đơn vị mua hộ hàng Quảng Châu uy tín nhất

1.5 Đầm suông chữ A Quảng Châu pha ren

Ren là chất liệu mang tới sự bị ẩn và nhẹ nhàng cho trang phục phái nữ, đặc biệt khi phối trong những chiếc đầm suông chữ A Quảng Châu. Thông thường, phần ren được nhấn nhá ở cổ tay, chân váy hay phần ngực tạo nên sự bí ẩn cho người mặc. Với đa dạng thiết kế, mẫu mã, phái nữ có thể chọn cho mình một chiếc váy ren chữ A hợp với độ tuổi tôn lên sự thời thượng, quyến rũ vốn có của họ.

Đầm suông chữ A Quảng Châu pha ren

Đầm suông chữ A Quảng Châu pha ren

1.6 Đầm suông chữ A sát nách

Với những cô nàng có bắp tay thon gọn, quyến rũ, những chiếc đầm chữ A sát nách sẽ giúp phô và tạo ấn tượng với ánh mắt của người đối diện. Mẫu đầm sát nách phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ tiệc tùng sang trọng đến những buổi đi chơi dã ngoại cuối tuần. Mẫu váy được chị em diện nhiều vào những ngày hè nóng nực hay phối với những áo khoác ngoài cho những ngày thu chớm lạnh.

Đầm suông chữ A sát nách

Đầm suông chữ A sát nách

1.7 Váy suông chữ A Quảng Châu cổ sơ mi

Lại là một trang phục không thể thiếu cho những cô nàng công sở. Mẫu váy suông chữ A Quảng châu không kén dáng người được thiết kế như những chiếc sơ mi vạt dài qua mông. Mẫu váy thích hợp với không gian đòi hỏi lịch sự như văn phòng làm việc. Chỉ cần phối cùng với đôi cao gót và những lắc tay đơn giản, bạn sẽ trở nên thời thượng với phong cách hiện đại, cực kỳ năng động của thế hệ phụ nữ hiện đại.

Váy suông chữ A Quảng Châu cổ sơ mi

Váy suông chữ A Quảng Châu cổ sơ mi

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách order Taobao không cần qua trung gian

2. Những cách mua đầm suông chữ a Quảng Châu 

Có nhiều cách để sở hữu những mẫu đầm suông chữ A quảng châu thời thượng, bạn có thể tham khảo những cách sau:

  • Mua hàng tận xưởng Quảng Châu: Với nhiều người buôn hàng chuyên nghiệp, việc sang tận xưởng để tìm kiếm nguồn hàng khá phổ biến. Cách mua hàng này đòi hỏi người mua phải có nguồn vốn lớn, mua hàng với số lượng lớn để hưởng giá sỉ từ xưởng. Tuy nhiên, chỉ những người có đủ kinh nghiệm mua hàng mới có thể trực tiếp mua váy chất lượng với mức giá sỉ tốt.
  • Mua đầm suông chữ A Quảng Châu qua các trang thương mại lớn Trung Quốc: Điển hình là các sàn thương mại đình đám đám như Taobao, Tmall, 1688. Với phương pháp này, chị em có vô vàn lựa chọn mẫu mã và thiết kế. Bạn chỉ cần bỏ túi cho mình những đơn vị vận chuyển và order hàng uy tín là hoàn toàn có thể mua những mẫu váy đẹp giá tốt, với mức giá phải chăng để mặc hay tập tành kinh doanh những mẫu váy này. 
Taobao -  sàn thương mại điện tử lớn hàng đầu Trung Quốc

Taobao –  sàn thương mại điện tử lớn hàng đầu Trung Quốc

  • Mua hàng trực tiếp từ các shop bán váy chữ A quảng châu: Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý khi chị em có thể tha hồ thử váy và chọn ra mẫu váy ưng ý nhất với vóc dáng, màu da của mình. Tuy nhiên, giá cả của những cửa hàng này có phần hơi “nhỉnh” hơn so với những cách mua hàng khác do đội thêm các chi phí từ các khâu bán hàng trung gian.
  • Mua hàng qua những trang thương mại điện từ của Việt Nam: Xu hướng mua hàng qua Shopee, Lazada và Tiki đang trở nên phổ biến với nhiều mặt hàng kể những mặt hàng thời trang. Các sàn thương mại được người dùng đánh giá có mức giá khá phải chăng. Tuy nhiên, mẫu mã thiết kế, màu sắc của những mẫu váy còn khá ít, chưa thực sự đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

3. Một số lưu ý khi mua đầm suông chữ A Quảng Châu 

Mua đầm suông chữ A quảng Châu bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Chọn mẫu đầm phù hợp với dáng người: Được mệnh danh là là item phù hợp với hầu hết dáng người, đặc biệt là những cô nàng có vòng 2 không được thon gọn, vòng 3 khá bằng phẳng. Tuy nhiên, váy chữ A suông chiết eo lại không dành cho họ. Với trang phục này, nàng dễ để lộ phần mỡ bụng, eo bánh mì và đánh mất sự tự tin của bản thân..
  • Chọn mua hàng ở những cửa hàng uy tín: Đặc biệt đối với những hình thức mua hàng online. Chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc có thể không đúng với thực tế sản phẩm. Do đó, nàng hãy cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng cửa hàng và những đánh giá khách quan từ những người mua hàng trước đó. Bạn có thể theo dõi danh sách những cửa hàng phân phối mẫu đầm chữ A uy tín mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
  • Chọn đơn vị mua hàng và vận chuyển uy tín: Một đơn vị uy tín được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như: thái độ làm việc chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng hàng, đúng hẹn, bồi thường khi hàng thiếu, hàng lỗi. Với các tiêu chí này, bạn có thể tham khảo giá cả,  và đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của những đơn vị nhập hàng này để có thể cân nhắc.

4. Một số đường link mua đầm suông chữ A Quảng Châu uy tín. 

4.1 Link shop mua váy suông chữ A trên Taobao

Link shop mua váy suông chữ A trên Taobao

Link shop mua váy suông chữ A trên Taobao

Link shop mua váy suông chữ A trên Taobao

4.2 Link shop mua váy suông chữ A trên Tmall

Link shop mua váy suông chữ A trên Tmall

Link shop mua váy suông chữ A trên Tmall

>> Xem thêm: Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín

5. Bạn nên mua đầm suông chữ A Quảng Châu ở đâu?

Có thể thấy rằng xu hướng tìm kiếm những mẫu đầm suông chữ A trực tiếp trên các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như Taobao, 1688… ngày càng phổ biến. Với hàng ngàn cửa hàng váy chữ A có kiểu dáng  sành điệu, bắt kịp xu hướng, chị em sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những mẫu váy ưng ý nhất. Việc hạn chế các bước mua bán trung gian, giá thành khi về tận tay người mua sẽ rẻ hơn đáng kể. 

Tuy nhiên, quá trình mua hàng tại có thể gây khó khăn nếu như bạn chưa có kinh nghiệm chọn sản phẩm và các đơn vị trung gian vận chuyển có uy tín. Nhiều trường hợp, đơn vị mua hàng thiếu trách nhiệm, trễ ngày hẹn giao hàng và không đền bù cho khách hàng khi có vấn đề phát sinh. Điều này khiến nhiều người khá nghi ngại về chất lượng của các đơn vị mua hàng khác.

Để bạn có thể yên tâm và có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, bạn có thể tham khảo TUWEI – đơn vị mua hàng uy tín tại Việt Nam. TUWEI xin cam kết uy tín và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Đội ngũ nhân viên cam kết hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, được cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu, đền bù nếu có sai sót. 

TUWEI -  Đơn vị order và vận chuyển hàng uy tín

TUWEI –  Đơn vị order và vận chuyển hàng uy tín

Đầm suông chữ A Quảng Châu là một mẫu váy được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Chắc hẳn với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn những mẫu váy chất lượng với mức giá cả phải chăng nhất! Hãy theo dõi chúng tôi để được cung cấp những kinh nghiệm order hàng hữu ích!


Nhật Order và đội ngũ Tips Order xin gửi lời cảm ơn tới quý độc giả đã ủng hộ!

(Visited 214 times, 1 visits today)