Set váy dạ Tweed là set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mùa thu đông sắp tới, với đủ các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phù hợp với mọi thân hình và màu da. Đây được xem là set đồ tôn diện mạo cho chị em thêm lung linh vừa giúp chị em không phải tốn thời gian lựa chọn phối đồ. Bài viết sẽ chia sẻ những mẫu dạ được các chị em tìm mua nhiều nhất và nguồn hàng set dạ Tweed Quảng Châu uy tín chất lượng cho các bạn muốn nhập sỉ.

Top những mẫu dạ Tweed hot trend

Mẫu dạ Tweed màu hồng

Dành cho những cô gái điệu đà yêu thích màu hồng nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua mẫu váy dạ Tweed này.
Màu hồng tiểu thư, bên trong thiết kế chiếc váy ngắn cúp ngực khá xinh xắn. Khoác ngoài thêm chiếc áo dài tay có cổ cũng màu hồng tạo nên sự lịch sự và trang nhã. Phần viền áo có các tua rua mềm mại tạo điểm nhấn nổi bật hơn.
Set dạ Tweed màu hồng cho những cô nàng điệu đà

Set dạ Tweed màu hồng cho những cô nàng điệu đà

Set dạ Tweed áo khoác croptop và chân váy

Vào mùa hè hoặc mùa thu các bạn nữ vẫn ưng ý chất liệu Tweed thì chọn mẫu váy có áo ngắn tay croptop và chân váy chữ A ngắn như mẫu này.
Chiếc áo có cổ bẻ 2 lớp điệu đà và hàng khuy ngọc cao cấp màu trắng. Kiểu áo ngắn với chân váy này khi mặc lên tạo dáng vẻ dễ thương và trẻ trung hơn tuổi thực.
Set dạ Tweed áo khoác croptop và chân váy

Set dạ Tweed áo khoác croptop và chân váy

Set áo khoác và chân váy tweed kẻ trắng đen

Ngày nay các bạn nữ đang thịnh hành set áo dài tay và chân váy dạ Tweed này. Chiếc váy có họa tiết sọc trắng đen vừa lịch sự lại vừa yểu điệu, có thể mặc đi hội họp, đi chơi, hẹn hò, đi làm đều phù hợp. Chất liệu dạ tương đối dày dặn mặc vào mùa đông rất ấm áp và hoàn toàn mềm mại không hề cứng cáp.
Set áo khoác và chân váy tweed kẻ trắng đen

Set áo khoác và chân váy tweed kẻ trắng đen

Set váy tweed cổ bẻ

Một set dạ Tweed siêu trẻ trung và siêu độc lạ cho các nàng thích sự mới mẻ. Set có 2 chiếc gồm có một áo khoác cổ bẻ dáng croptop, phía trước ngực áo có thiết kế 2 nắp túi giả hàng khuy nổi bật kết hợp cùng chân váy vô cùng thanh lịch. Bạn có thể mặc thêm bên trong chiếc áo dây hoặc áo cúp ngực mỏng cho tôn dáng.
Set váy tweed cổ bẻ

Set váy tweed cổ bẻ

Tại sao nên mua set dạ Tweed Quảng Châu?

Nhiều chị em lựa chọn mua set dạ Tweed Quảng Châu bởi các lý do sau:

  • Giá thành rẻ: Các mẫu dạ Quảng Châu có giá thành rẻ và cực kỳ phù hợp với túi tiền của người Việt. Bởi vì nguồn nhân công dồi dào và các nguyên liệu có thể tự sản xuất trong nước nên giá thành được tối ưu.
  • Mẫu mã đa dạng, bắt mắt: Không chỉ rẻ mà các mẫu sản phẩm này còn cực kỳ đa dạng về mẫu mã, nguồn hàng và cực kỳ bắt mắt. Tha hồ được lựa chọn những mẫu dạ Tweed đẹp phù hợp nhất.
  • Các sản phẩm bắt trend và hợp xu hướng: Đây cũng là lý do vì sao hàng thời trang Quảng Châu tại Việt Nam chưa bao giờ giảm nhiệt thu hút. Bạn sẽ không sợ mua phải các mẫu dạ lỗi thời bởi các sản phẩm luôn luôn được đổi mới về mẫu mã, kiểu dáng.
  • Chất lượng đảm bảo: Hình ảnh, mô tả sản phẩm chi tiết từ chất liệu đến kích cỡ để người mua có thể xem cụ thể nên hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua từ những shop uy tín.

Mua những set dạ Tweed đẹp và chất lượng ở đâu?

Nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang ngày càng tăng cao nên các nguồn nhập hàng cũng được tìm kiếm nhiều hơn. Nguyên nhân là bởi vì mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, chất lượng cao, dễ mua bán và dễ phối đồ. 

Bạn có thể order hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng để có thể tận mắt sờ được chất vải và thử lên trên người để xem có thích hợp hay không. Mua đồ ở shop bạn có thể yên tâm về chất lượng, loại hàng nhưng bạn phải đi đến tận nơi và dành nhiều thời gian để thử và lựa chọn. 

Nếu không có thời gian đi mua trực tiếp, bạn cũng có thể đặt order từ các sàn thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay như Shopee, Lazada, Taobao,… tuỳ vào nhu cầu của mình. Điểm đặc trưng ở đây là bạn không cần đi mua trực tiếp, có thể order nhiều mẫu mã đặc biệt. Tuy nhiên thời gian order sẽ tốn kha khá thời gian, nhất là order hàng từ nước ngoài về. Nhưng sau thời gian chờ đợi ấy chắc chắn bạn sẽ được hài lòng về chất lượng sản phẩm mình nhận được. 

Gian hàng set dạ Tweed trên trang TMĐT Taobao

Gian hàng set dạ Tweed trên trang TMĐT Taobao

Tổng hợp link shop dạ Tweed uy tín chất lượng

Để chọn được nguồn hàng uy tín chất lượng trên các trang TMĐT Trung Quốc bạn cần đọc kỹ mô tả sản phẩm, xem đánh giá mức độ uy tín của shop và feed back sản phẩm từ những người mua nội địa. Dưới đây Nhật sẽ tổng hợp nhưng link shop, xưởng bán sỉ và lẻ set dạ Tweed Quảng Châu đã được rất nhiều người tiêu dùng nội địa đánh giá tốt:

Tổng hợp link Taobao Tổng hợp link 1688 dành cho các bạn mua sỉ

 Xem thêm: Cách đặt hàng Quảng Châu không qua trung gian 

Trên đây là những thông tin mà Tips Order cung cấp cho bạn để tham khảo những mẫu dạ Tweed đẹp, dễ thương bạn cần có trong tủ đồ của mình và nguồn hàng set dạ chất lượng uy tín. Hy vọng bài viết này có ích và giúp các bạn chọn lựa được cho mình những set dạ Tweed phù hợp tôn vóc giá và hơn nữa giá thành là vô cùng rẻ. 

(Visited 114 times, 1 visits today)