Bình sữa Moyuum là một trong những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Không phải tự nhiên nó được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Bài viết sau sẽ đem đến cho người đọc một số thông tin về sản phẩm.

Thiết kế bình sữa Moyuum

Thiết kế bình sữa Moyuum

Nguồn gốc, xuất xứ của bình sữa moyuum

Sản phẩm bình sữa Moyuum có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc. Nó được sản xuất bởi PETIT ELIN CO.LTD. Đây là công ty uy tín tại Hàn với lĩnh vực đặt trọng tâm vào sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Một số đồ dùng bao gồm: chăn, núm ti, sữa tắm, nước giặt,… đều dành riêng cho em bé. Những sản phẩm này đều được hội các bà mẹ bỉm sữa đánh giá cao.

Ưu và nhược điểm của bình sữa Moyuum

Bình sữa Moyuum có thiết kế đẹp và được đánh giá cao về độ an toàn. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng cũng có nhưng cũng có những hạn chế gặp phải.

Ưu điểm của bình sữa moyuum

Ưu điểm của bình sữa Moyuum đã được chứng minh qua đánh giá của người tiêu dùng. Dưới đây là một số đặc điểm vượt trội của sản phẩm.

Thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm được thiết kế vô cùng đẹp mắt so với các loại bình từ thương hiệu có cùng mức giá. Mẫu mã cao cấp, tạo cảm giác sang trọng với màu vàng kim ở phần thân bình. Kích thước nhỏ gọn, không bị quá to, cầm trên tay tạo cảm giác vừa vặn. Ngoài ra, phần logo được đặt giữa thân bình khiến phần thiết kế càng trở nên độc đáo.

Chất liệu an toàn

Nguyên liệu chính của bình sữa Moyuum là nhựa cao cấp PPSU. Chất liệu này đảm bảo về độ bền lại có khả năng chịu nhiệt tốt. Nhiệt độ mà PPSU có thể chịu được lên tới 200 độ C. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tiệt trùng bình bằng nước nóng, máy khử trùng hoặc lò vi sóng. Bình sữa sẽ được khử trùng sạch sẽ mà không lo về các vấn đề như nứt hay biến dạng.

Núm ti mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé

Núm ti của bình sữa Moyuum từ silicon cao cấp. Đây là loại chất liệu chuyên dùng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt an toàn khi tiếp xúc miệng. Nó cũng đặc biệt mềm mại, đàn hồi, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngậm.

Đa dạng về mặt dung tích

Sản phẩm bình sữa Moyuum đa dạng về mặt dung tích. Tùy từng độ tuổi của bé mà loại dung tích phù hợp lại khác nhau. Điều này giúp cho các bà mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con của mình.

Linh hoạt sử dụng

Linh hoạt sử dụng chính là ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Ngoài việc có thể sử dụng lâu dài thì các bà mẹ có thể chuyển đổi nó sang bình nước. Sản phẩm có bộ chuyển đổi ống hút riêng. Khi lắp vào, ta có thể linh hoạt biến một chiếc bình sữa trở thành bình nước cho bé.

Nhược điểm của bình sữa moyuum

Bình sữa Moyuum được đánh giá là sản phẩm toàn diện. Cho đến thời điểm hiện tại, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Đa số mọi người dành lời khen ngợi về độ an toàn, thiết kế, độ linh hoạt của sản phẩm. Nhược điểm duy nhất phản hồi là mức giá quá cao so với mặt bằng chung.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng

Để bảo vệ sức khỏe, đảm bảo sự an toàn cho bé, bạn cần sử dụng bình đúng cách. Phần này sẽ đưa ra một số lưu ý vô cùng quan trọng khi sử dụng bình sữa Moyuum.

Khử trùng, vệ sinh sạch sẽ bình sữa moyuum trước khi sử dụng

Bình sữa là đồ vật tiếp xúc thường xuyên với em bé. Việc vệ sinh sạch sẽ vô cùng quan trọng, liên quan đến sức khỏe của trẻ. Công việc này cần phải được thực hiện trước và sau khi sử dụng. Đặc biệt vào trước khi cho bé dùng, các bà mẹ cần khử trùng bằng nước nóng. Việc khử trùng không nên thực hiện bằng máy tiệt trùng UV vì rất dễ đổi màu sản phẩm.

Kiểm tra nhiệt độ bình sữa Moyuum trước khi cho bé ăn

Việc kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn để chắc chắn sữa đang giữ ở nhiệt độ phù hợp. Sữa trong bình không được quá nóng hay quá lạnh. Lưỡi của bé sẽ bị bỏng khi uống phải sữa quá nóng. Còn với sữa lạnh, bé có thể bị nôn, trớ và khó tiêu. Em bé tầm tuổi này sức khỏe hết sức mong manh, các bà mẹ cần chú ý khi sử dụng.

Bảo quản bình sữa moyuum ở môi trường phù hợp

Để giữ cho sản phẩm sử dụng được lâu dài, bạn cần biết cách bảo quản nó đúng cách. Môi trường thích hợp để bảo quản sản phẩm là những nơi khô ráo và thoáng mát. Ở nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng gay gắt thì không được đặt sản phẩm. Đặc biệt, bạn không được phép để sản phẩm gần lửa. Vì như vậy, bình sữa sẽ bị biến dạng và nguy cơ mất màu sẽ rất cao.

Thay bình sữa moyuum và núm ti theo đúng định kỳ

Việc thay bình sữa và núm ti phải tiến hành theo đúng định kỳ. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho em bé. Chu kỳ thay núm ti cho sản phẩm là từ hai đến 3 lần trong vòng một tháng. Tuy nhiên, không chỉ núm ti mà bình sữa cũng cần phải thay trong quá trình sử dụng. Cụ thể, thời gian thích hợp để thay bình là hai lần trong vòng sáu tháng.
Thực hiện điều này giúp cho sản phẩm sử dụng an toàn về mặt vệ sinh. Bé có thể dùng thường xuyên mà không lo về vấn đề sức khỏe.

Phân loại bình sữa Moyuum

Thời điểm hiện tại, bình sữa Moyuum được chia làm hai loại khác nhau. Mỗi loại sẽ ứng với độ tuổi và dung tích khác nhau.

Bình sữa Moyuum dung tích 170ml

Loại bình này dành cho các bé sơ sinh từ 6 tháng tuổi đổ xuống. Kích thước của loại sản phẩm này cực kỳ nhỏ gọn, chỉ bằng một nắm tay. Sản phẩm không có chức năng linh hoạt như loại 270ml. Nó chỉ được dùng làm bình sữa mà không có bộ chuyển đổi ống hút riêng.

Bình sữa Moyuum 170ml

Bình sữa Moyuum 170ml

Bình sữa Moyuum 270ml

Bình sữa Moyuum với dung tích 270ml chuyên dành cho các em bé từ 6 tháng đến 2 tuổi. Kích thước của sản phẩm cũng to hơn, chứa được nhiều hơn. Loại bình này linh hoạt về mặt chức năng do sử dụng cho trẻ ở độ tuổi lớn hơn. Nhờ sử dụng bộ ống hút, bình sữa hoàn toàn được chuyển đổi thành bình nước. Cả hai chức năng này đều dễ dàng và tiện lợi cho bé sử dụng.

Bình sữa Moyuum 270ml

Bình sữa Moyuum 270ml

Giá thành sản phẩm bình sữa Moyuum? Nên mua sản phẩm ở đâu?

Trên thị trường hiện tại, mức giá sản phẩm bình sữa Moyuum trong khoảng 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ. Giá thành sẽ thay đổi tùy vào thuế và giá mặt bằng. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng khắp trên thị trường, dễ dàng tìm kiếm.
Dù vậy, chúng ta cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua hàng giả. Bạn nên tìm mua ở các shop uy tín chỉ dành cho mẹ và bé trên toàn quốc. Như vậy, sản phẩm sẽ là hàng thật và đạt chuẩn về mặt chất lượng.

Cách phân biệt bình sữa Moyuum thật và giả

Bình sữa Moyuum đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Điều này yêu cầu chúng ta cần cẩn trọng để phân biệt được hàng thật và hàng nhái. Sau đây là một số cách để nhận biết được sản phẩm chính hãng

Dựa vào vỏ bình sữa Moyuum

Trên vỏ hộp bình sữa chính hãng sẽ có dòng chữ SAFE rõ ràng cùng tem được dán. Hàng giả sẽ in BPA – FREE, không có tem in ấn, không có thông tin về hạn sử dụng. Chữ in bên sản phẩm chính hãng sẽ tinh xảo, sắc nét hơn.

Dựa vào núm ti

Núm ti của hàng thật và hàng giả sẽ có sự khác biệt một cách rõ ràng. Núm thật đánh số ở đầu, có 3 khe. Trong khi đó, núm giả không được đánh dấu và có 4 khe.

Dựa vào thân bình, nắp đậy và rãnh thoát khí

Sản phẩm chính hãng sẽ có phần thân màu vàng đậm hơn. Phần nắp đậy có lỗ nhỏ ở trung tâm cùng ký hiệu ở rãnh thoát khí. Hàng giả, lỗ ở nắp nhỏ hơn và phần rãnh không có ký hiệu.

Kết luận

Sản phẩm bình sữa Moyuum đem lại tiện lợi cho người tiêu dùng. SẼ chẳng có lý do gì mà chúng ta không mua và sử dụng cho em bé nhà mình cả. TUy nhiên, cần xem xét kĩ nơi mua và sản phẩm để tránh mua phải hàng giả.

 

 

 

 

(Visited 184 times, 1 visits today)