Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock hiện đang được các bà mẹ nội trợ tin dùng. Nó sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn các dòng thuộc thương hiệu khác. Từ kiểu dáng thiết kế đến cơ chế hoạt động đều đem lại sự tiện lợi, tối giản cao cho người tiêu dùng. Sau đây là một số thông tin cơ bản, được sàng lọc về sản phẩm.

Cơ chế hoạt động của nồi chiên không dầu Lock and Lock

Đầu tiên để sử dụng nồi chiên không dầu Lock and Lock hiệu quả, bạn cần hiểu cơ chế hoạt động. Thiết kế của sản phẩm dựa trên tiêu chí mang lại sự thuận tiện khi sử dụng. Cấu tạo nồi chiên không dầu Lock and Lock không quá phức tạp để người dùng hiểu được cách nó hoạt động.

Thanh nhiệt và quạt gió

Hai bộ phận được ấn định ở phần phía trên của nồi chiên không dầu. Phần này đóng vai trò tạo nhiệt, làm chín thức thức ăn. Bằng cách sử dụng thanh điều chỉnh, bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ thích hợp. Thanh quạt gió có nhiệm vụ đậy độ nóng phủ đều xung quanh đồ ăn. Như vậy, thức ăn đảm bảo chín đều, nóng giòn.

Khay chiên

Khay chiên là vị trí đặt thức ăn sống khi tiến hành nấu ăn bằng nồi chiên không dầu. Bộ phận được lắp đặt một cách linh hoạt, có thể dễ dàng tháo lắp, cố định phần dưới. Phần trong khay có rá chiên để phục vụ cho các loại độ ăn cần thiết.

Bộ phận khử mùi, lọc khói

Hai chi tiết này được lắp đặt kín đáo, không dễ nhìn thấy. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc khử mùi và lọc khói trong quá trình tạo nhiệt. Điều này đảm bảo thức ăn thơm hơn, máy không bị ám mùi. Việc lọc khói càng đảm bảo độ chín vừa của đồ ăn trong nhiệt độ đã điều chỉnh.

Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Lock and Lock

Dù nhận được nhiều đánh giá cao, nồi chiên không dầu Lock and Lock cũng có ưu và nhược điểm riêng. Thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho người đọc ưu thể đi kèm với hạn chế của sản phẩm.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Lock and Lock

So với phương pháp truyền thống, chiên rán đồ ăn bằng nồi không dầu Lock and Lock giúp mọi thứ dễ dàng hơn. Ưu điểm của sản phẩm đã được chỉ ra ở một số yếu tố nhất định.

Hoàn thành việc nấu nướng nhanh chóng, quá trình được tối giản

Việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết với nồi chiên nhất là các món ăn về cá. Điều bạn cần làm là chuẩn bị nguyên liệu đã được làm sạch và ướp kỹ càng. Sau khi đặt vào trong khay, điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp rồi đợi đồ ăn chín.
Bạn sẽ không cần phải nhúng tay vào quá trình nhưng vẫn có món ăn thơm ngon. Nỗi ám ảnh bị dầu mỡ ám lên người khi chiên rán thức ăn sẽ hoàn toàn được xóa bỏ.

Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Khi sử dụng phương pháp truyền thống để nấu ăn, thời gian nấu sẽ thường sẽ rất lâu. Vì thức ăn cần chiên, rán ở mức lửa nhỏ, phòng trường hợp cháy đồ ăn. Tuy nhiên, nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian nấu. Dù chiên, rán hay nướng, thời gian tối thiểu cần thiết lập chỉ rơi vào 20-30 phút sử dụng.
Như vậy, chi phí ga hay điện do dùng bếp từ sẽ được giảm đáng kể. Thời gian hoạt động cần thiết của máy cũng không tốn quá nhiều thời gian.

Sức khỏe của cả gia đình được đảm bảo

Đây chính là ưu điểm chính mà sản phẩm mang lại cho gia đình bạn. Sản phẩm không yêu cầu quá nhiều lượng dầu sử dụng cho đồ chiên rán. Thức ăn sẽ không còn xảy ra nhiều tình trạng cháy, khét. Việc giảm lượng dầu mỡ giúp đồ chiên rán, bớt ngấy, lại đảm bảo sự an toàn sức khỏe.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Thiết kế của sản phẩm vô cùng linh hoạt, dễ dàng tháo lắp các chi tiết. Việc vệ sinh, lau chùi vì vậy mà đơn giản hơn nhiều. Máy mọc lau rửa sạch sẽ đảm bảo đồ ăn không bị nhiễm vi khuẩn từ vết bẩn để lại. Điều đó khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng loại máy này.

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Lock and Lock

Sản phẩm sở hữu ưu thế vượt trội thu hút số lượng lớn người tiêu dùng. Dù vậy nó cũng có những nhược điểm nhất định.

Giá thành cao

Thương hiệu Lock and Lock có vị thế vững chắc trên thị trường tiêu thụ. Những sản phẩm đến từ công ty đều có giá thành khá cao. Nồi chiên không dầu của hãng có mức giá từ 1 triệu trở nên. Sản phẩm vì vậy mà không phù hợp với điều kiện kinh tế của một số gia đình.

Hai bộ phận khay và rá dính vào nhau

Thiết kế của nồi không dầu Lock and Lock cho phép người dùng dễ dàng tháo rời các chi tiết. Điều đó thuận tiện cho công việc vệ sinh máy. Tuy nhiên, khay và rá chiên có thiết kế dính vào nhau khiến việc lau chùi khó khăn hơn.

Tiêu chí lựa chọn nồi chiên không dầu Lock and Lock

Ngoài những công thức nấu ăn ngon ra thì các dụng cụ bếp núc cũng là mối quan tâm bạn cần lưu ý để giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock được phân phối rộng khắp trên thị trường. Điều đó khiến cho người tiêu dùng bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thông thương, để chọn được nồi chiên không dầu chất phù hợp, người dùng dựa trên 2 tiêu chí chính.

Dựa vào giá cả, chất lượng

Sản phẩm hãng đều đảm bảo yêu cầu về chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Giá cả chắc chắn chính là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng xem xét khi quyết định. Các mẫu mã của nồi chiên không dầu Lock and Lock vô cùng đa dạng với giá tiền khác nhau. Điều đó giúp cho người mua có nhiều lựa chọn để quyết định sản phẩm ưng ý hơn.

Dựa vào dung tích

Tùy vào mục đích và điều kiện gia đình, nhu cầu về dung tích sản phẩm sẽ không giống nhau. Hiểu được điều này, đa số các hãng nồi chiên không dầu đều thiết kế dung tích đa dạng. Dung tích của nồi chiên dầu Lock and Lock rất lớn, rơi vào tầm 3l trở nên. Người dùng khi dùng sản phẩm của hãng đều cảm thấy việc nấu nướng sẽ thoải mái hơn.

Top 3 dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock bán chạy trên thị trường

Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock vô cùng đa dạng trên thị trường hiện tại. Dưới đây là 3 mẫu mã tiêu biểu, phổ biến của hãng.

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF351BLK có dung tích lớn, phù hợp một nhà 6 -8 người. Vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa bền, chịu được lực tác động mạnh lại cách nhiệt tốt. Lồng chiên của nồi chiên không dầu Locka and Lock  bên trong từ thép chống gỉ, cách biệt giỏ chiên, có thể tháo rời để vệ sinh. Bảng điều khiển tiện lợi cho người tiêu dùng với các nút cài 7 chế độ nấu. Sản phẩm hiện đang có mức giá 2,7 triệu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF357BLK

Dung tích của nồi chiên dầu Lock and Lock EJF357BLK lên tới 5,2l, dành cho nhà đông người. Ưu điểm của mẫu này so với các mẫu khác là chức năng giữ ấm trong thời gian 120 phút. Bảng điều khiển thông minh với các nút dễ sử dụng được ấn định 8 chế độ nấu. Ngoài ra, sản phẩm nồi chiên dầu Lock and Lock còn được đính kèm khay bánh với dung tích 1,7l.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF296BLK

Nồi chiên không dầu Lock and Lock EJF296BLK là dạng size lớn với dung tích 7,2l. Kích thước như vậy có phần công kềnh vì nó có thể đủ cho một nhà 10-12 người. Bảng điều khiển với các nút thiết kế ngày càng tối giản, dễ hiểu ngay khi mới đọc hướng dẫn.
Giỏ chiên có lớp chống dính, có thể tháo rời lồng chiên cùng tay cầm có thể cách nhiệt. Công suất máy lên tới 1800W đảm bảo độ chín giòn của món ăn đã nấu. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm sẽ được tặng kèm một khay bánh

Kết luận

Nồi chiên không dầu Lock and Lock đa dạng về mẫu mã lại đảm bảo về mặt chất lượng. Nó giúp cho công việc nấu ăn trở nên tối giản, gọn nhẹ hơn. Đơn vị phân phối của sản phẩm rộng rãi trên thị trường. Điều này yêu cầu người mua cần xem xét để chọn nơi mua uy tín. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết hơn có thể tham khảo tại https://tipsorder.com/

 

 

 

 

(Visited 62 times, 1 visits today)