Bạn là người đam mê về các hãng giày thời trang nhưng lại không quá dư giả về tài chính. Nhật mách bạn một hãng giày mà vừa đảm bảo đam mê của bạn lại đảm bảo về ví tiền của bạn. Đó chính là thương hiệu giày Dusto, cùng Nhật trải nghiệm thương hiệu giày này nhé!

Thương hiệu giày Dusto của nước nào?

Giày Dusto là một thương hiệu giày nội địa đến từ Trung Quốc, đây là một thương hiệu giày nội địa Trung được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cùng với giá thành rất “MỀM”

Giày Dusto Trung Quốc có nhiều mẫu mã đẹp mặt, độc đáo phù hợp với nhiều độ tuổi. Hiện Dusto cung cấp các sản phẩm cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Tuy nhiên sản phẩm chính của hãng thời trang này vẫn là giày dành cho phái đẹp

Thương hiệu giày Dusto Trung Quốc có nên mua hay không

Thương hiệu giày Dusto Trung Quốc có nên mua hay không

Phong cách hãng giày Dusto định hướng đến khách hàng

Phong cách mà thương hiệu Dusto hướng đến khách hàng là sự trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ nét truyền thống. Các sản phẩm đến từ hãng thời trang này sẽ phù hợp với những khách hàng có xu hướng bánh bèo một chút nhưng không quá lố.

Các sản phẩm giày Dusto thường làm từ da tổng hợp hoặc vải.

Giá thành của các mẫu giày tại Dusto

  • Giày nữ Dusto tại Tmall thường dao động từ 70-100 Tệ thương đương 300k tại Việt Nam
  • Các mẫu giày nam có giá khoảng 50 Tệ, tương đương 150-200k
  • Các mẫu giày trẻ em có giá từ 20-40 Tệ tương đương 90-130k

Link mua giày Dusto Trung Quốc chính hãng

Để đảm bảo bạn mua được các sản phẩm của Dusto chính hãng và không tốn thời gian tìm kiếm sản phẩm này thì Nhật xin phép được tổng hợp link theo nhu cầu của các bạn như dưới đây.

Như vậy là Nhật đã gửi đến bạn một mẫu giày hàng hiệu cao cấp Dusto của Trung Quốc với giá thành cực kì rẻ, hy vọng nó sẽ thỏa mãn đam mê với túi tiền của bạn. Nếu bạn có đóng góp gì cho bài viết vui lòng để lại comment dưới bài viết.


Nhật Order và đội ngũ Tips Order xin gửi lời cảm ơn tới quý độc giả đã ủng hộ!

(Visited 2.523 times, 1 visits today)