Đem đến cho bạn những địa chỉ shop quần áo đẹp trên Taobao với những sản phẩm chất lượng, thời trang, đa dạng kiểu dáng và hot nhất.

Top các shop quần áo đẹp trên Taobao 2022

Một trong số những mặt hàng được nhiều người ưa chuộng và phổ biến, dễ bán, dễ mua nhất chính là quần áo. Với nguồn hàng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá thành rẻ, nhiều người đã chọn phương thức nhập hàng Trung Quốc để kinh doanh. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các shop quần áo đẹp trên Taobao từ đó tham khảo và lựa chọn được những nguồn hàng chất lượng nhất.

Tại sao nên mua quần áo trên taobao?

Trước tiên cần làm rõ câu hỏi Taobao là gì? Taobao là một nền tảng mua sắm điện tử được biết đến và sử dụng rộng rãi nhất ở Trung Quốc. Là nơi tập hợp một lượng lớn người bán hàng từ đa dạng các nguồn và đang ghi nhận số người dùng và lượt truy cập lớn nhất nhì đất nước tỉ dân và cả khu vực châu Á.

Taobao là một ứng dụng mua sắm được ưa chuộng

Taobao là một ứng dụng mua sắm được ưa chuộng

Hàng hóa, sản phẩm trên Taobao trải dài hầu hết các lĩnh vực, từ quần áo, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia dụng, đến các thiết bị công nghệ, vật liệu xây dựng…Bạn có thể tìm thấy bất kỳ thứ gì trên Taobao.

Đặc biệt, nguồn hàng trên Taobao có giá thành rẻ, cùng với các chính sách ưu đãi về giá, khuyến mãi, chiết khấu…dành cho các đơn hàng lớn cùng nhiều dịp lễ, tết giảm giá trong năm hứa hẹn cung cấp hàng hóa mà vẫn tiết kiệm chi phí đang thu hút nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng nền tảng này hơn.

Tổng hợp các shop quần áo đẹp trên Taobao

Nếu lần đầu mua hàng trên Taobao và hoang mang trong danh sách rất nhiều sản phẩm và shop khác nhau thì dưới đây là những địa chỉ shop quần áo đẹp trên Taobao uy tín, được nhiều người dùng đánh giá tốt và sở hữu lượng mua hàng lớn nhất, kèm theo chất lượng sản phẩm tốt.

Thời trang công sở

Thời trang công sở không chỉ đơn điệu, nhàm chán với áo sơ mi, quần âu, chân váy mà còn biến tấu đa dạng, thời trang và thể hiện phong cách riêng với các sản phẩm ở các shop quần áo đẹp trên Taobao:

Thời trang công sở trẻ trung, phong cách

Thời trang công sở trẻ trung, phong cách

Thời trang giới trẻ

Những bạn trẻ năng động luôn muốn thể hiện phong cách và ghi dấu ấn cá nhân của mình. Dù là phong cách năng động, thể thao hay ngọt ngào, nhẹ nhàng, đây là những gợi ý mua sắm cho bạn:

Thời trang giới trẻ năng động, táo bạo

Thời trang giới trẻ năng động, táo bạo

Xem thêm: Bảng size quần áo trẻ sơ sinh Trung Quốc khác gì với Việt Nam?

Thời trang nam

Bạn có gu thời trang lịch lãm, phong độ hay trẻ trung, cá tính thì cũng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm vừa ý qua những lựa chọn đa dạng và được yêu thích nhất qua các shop quần áo đẹp trên Taobao:

Thời trang nam lịch lãm

Thời trang nam lịch lãm

Thời trang trung niên

Là những món quà tuyệt vời cho các bà, các mẹ, nhân dịp lễ tết năm về. Thời trang trung niên với mẫu mã mới, sang trọng và đa dạng hơn trên các shop quần áo đẹp trên Taobao sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Thời trang cho bé

Các bé cưng cũng cần những trang phục vừa có chất lượng tốt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, dưới đây là những shop quần áo đẹp trên Taobao dành riêng cho đối tượng khách hàng đặc biệt này:

Thời trang cho bé đáng yêu, đa dạng

Thời trang cho bé đáng yêu, đa dạng

Cách order các shop quần áo đẹp trên taobao

Nếu muốn mua hàng hóa với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ mà lại không có điều kiện qua trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng thì mua hàng order qua các shop quần áo đẹp trên Taobao cũng là một cách được nhiều người sử dụng. 

Cách order hàng trên Taobao:

  • Bước 1: Truy cập trang chủ Taobao
  • Bước 2: Tìm kiếm các shop được gợi ý trên và lựa chọn sản phẩm ưng ý sau đó thêm vào giỏ hàng.
  • Bước 3: Tiến hành thanh toán.
Mua hàng qua Taobao đơn giản, dễ dàng

Mua hàng qua Taobao đơn giản, dễ dàng

Quy trình mua hàng trên Taobao khá đơn giản, tuy nhiên hiện nay nền tảng này chỉ nhận ship hàng nội địa chứ chưa hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam, do đó nếu bạn đã có một đơn vị vận chuyển hợp tác uy tín, thì chỉ cần điền địa chỉ nhận hàng vào kho của đơn vị vận chuyển rồi nhờ đơn vị đó vận chuyển về Việt Nam.

Tuy nhiên, để làm được điều này thì không phải dễ và cũng khó để kiếm được đơn vị như vậy. Nên cách thông dụng được nhiều người lựa chọn hơn là order qua một đơn vị trung gian. Đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm mua, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam cho bạn, tối giản hóa quá trình mua hàng. Song, bạn cũng cần lựa chọn những đơn vị trung gian uy tín để đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Xem thêm: Cùng mẹ lựa đồ xinh cho bé và tìm hiểu mẫu quần áo cho size 80 là bao nhiêu kg

Trên đây là những thông tin về các shop quần áo đẹp trên Taobao, chúc bạn có được quá trình mua sắm vui vẻ và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Đừng quên ghé thăm Tips Order để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan nhé.

(Visited 257 times, 1 visits today)