Để một mùa Tết trọn vẹn, không thể thiếu được những món quà gửi gắm và biểu đạt lòng thương yêu trao gửi đến người nhận. Vậy, bạn đã có sự lựa chọn nào cho những món hàng đặc biệt vào dịp Tết năm nay chưa ? Nếu chưa thì tham khảo ngay những gợi ý hàng Tết độc đáo 2022 dưới đây nhé.

Không khí Tết đã về trên khắp nẻo đường, những ngày cuối năm bận rộn cũng là lúc chúng ta nhìn lại hành trình một năm đã đi qua và ấp ủ những hoài bão tốt đẹp cho một năm mới. Những ngày này ta quây quần bên gia đình, bạn bè và trao cho họ những tình cảm trân quý nhất.

Xu hướng hàng Tết năm 2022 – 2023 là gì?

Đất nước vừa trải qua sự đình trệ thời gian dài do dịch Covid 19 và vật giá có dấu hiệu leo thang do nhiều tác nhân kinh tế. Do đó, xu hướng hàng Tết năm 2022 – 2023 hứa hẹn sẽ có sự chuyển mình đáng kể.

Xu hướng hàng Tết độc đáo 2022 có sự chuyển mình

Xu hướng hàng Tết độc đáo 2022 có sự chuyển mình

Nếu như những năm trước, quà Tết là để gọi những tặng phẩm có giá trị cao, vẻ ngoài hoa lệ, hào nhoáng thì Tết năm nay, những món quà Tết sẽ đơn giản và thiên về giá trị cốt lõi, thiết thực nhiều hơn.

Và dưới đây là những gợi ý hàng Tết độc đáo 2022 theo xu hướng đó, bạn có thể tham khảo lựa chọn. 

Những hàng Tết độc đáo 2022 – 2023 

Quà biếu Tết

Luôn đứng đầu trong danh sách những món hàng Tết độc đáo 2022 đó là bộ quà biếu Tết. Những lựa chọn được liệt kê không bao giờ lỗi thời và do đó cũng là những lựa chọn hợp lý nhất, phổ biến nhất khi người ta nói về quà Tết. Gồm:

  • Rượu

Tết đến là lúc những ta ngồi lại kể với nhau những câu chuyện, những trải nghiệm trong cả năm, do đó làm sao thiếu được hương rượu, để bầu không khí thêm ấm nồng.

  • Hộp trà

Uống trà từ lâu được coi là một nét đẹp trong văn hóa Việt và đã sớm trở thành người bạn tâm giao trong đời sống hằng ngày. Cho nên, nếu yêu quý ai, ắt hẳn nên tặng cho người đó một món trà giản đơn mà dung dị.

Tặng trà – giản đơn mà dung d

Tặng trà – giản đơn mà giản dị

Tặng trà – giản đơn mà giản dị

  • Giỏ trái cây

Tập trung những trái ngon được ấp ủ và kết tụ tinh hoa của trời đất, lại chứa nhiều dinh dưỡng, giỏ trái cây sẽ là món quà thích hợp cho bất kỳ ai ở bất kỳ độ tuổi nào.

  • Bánh 

Với mong muốn gửi tặng những điều ngọt ngào và trân quý nhất đến người nhận, một món bánh ngon để cùng nhâm nhi ly trà trong những ngày đầu năm cũng giúp tình cảm thêm gắn kết.

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc

Trong danh sách hàng Tết độc đáo 2022 thì tranh là một món quà vừa dễ lại vừa khó tặng. Dễ ở chỗ ta có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhưng lại khó ở chỗ, tặng tranh cần cả người tặng và nhận biết thưởng tranh và thấm được cái hồn của tranh đó.

Để những bức tranh phát huy được hết điều đáng quý của chúng, người tặng cần phải nhận biết được hoàn cảnh của người nhận, họ mong muốn điều gì sẽ đến với người nhận và tâm ý như vậy ứng với bức tranh như thế nào là hợp lý.

Tranh là một món quà tốn nhiều tâm tư

Tranh là một món quà tốn nhiều tâm tư

Với người làm ăn, kinh doanh, bạn nên tặng tranh phú quý, tranh có ý mong dồi dào tài lộc, thịnh vượng phát triển, tuy nhiên cũng cần chú ý để tranh vẫn giữ được sự tinh tế, chân thành mà không phù phiếm.

Tặng tranh cho các bậc người cao tuổi thì nên là tranh bát hạc quần tùng, Phúc – Lộc – Thọ. Tặng cho lãnh đạo thì là tranh đồng bát mã, vinh quy bái tổ…

Tặng tranh đặc biệt ở chỗ đó là món quà không thể sơ sài, người tặng phải đặt nhiều tâm tư vào đó và vì thế, cũng thể hiện sự chu đáo, tinh tế trong ứng xử của họ. Do đó, tranh là một lựa chọn hàng Tết không bao giờ lỗi thời.

Xem thêm: 5 tips tìm app trung gian order Taobao uy tín

Bộ ly tách ấm trà, ly rượu sang trọng, chén bát

Món quà luôn nhận được sự ưa chuộng lớn đó là những bộ ly tách ấm trà, ly rượu sang trọng hay những bộ chén bát công phu, tinh xảo.

Tặng bộ chén bát mang ý nghĩa mong muốn tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp hay mở ra một cuộc trò chuyện cởi mở, chân thành, hi vọng được gắn bó bền lâu và gửi gắm thân tình đáng quý.

Hy vọng gắn bó lâu bền thể hiện qua bộ ấm chén trà

Hy vọng gắn bó lâu bền thể hiện qua bộ ấm chén trà

Gửi tặng bộ ly tách uống trà cũng là mong muốn người nhận có được sức khỏe an yên, bởi uống trà luôn đi kèm với những điều bình tĩnh, ung dung, tinh thần thư thái, hòa nhã…

Cây tài lộc, cây bonsai, mai, đào,…

Cây cối là một món hàng Tết độc đáo 2022 khác mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Cây cối luôn xanh tươi, phát triển cũng giống như con người luôn kỳ vọng vào tương lai phát triển và ngày càng tốt đẹp, thịnh vượng. Do đó, nếu nhận được một chậu cây tài lộc, cây bonsai hay chậu mai, chậu đào khoe sắc thắm dịp đầu năm, chắc hẳn rằng người nhận sẽ rất vừa ý, vui lòng.

Với kỹ thuật cắt tỉa, tạo hình và sự đa dạng trong chủng loại sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn, đồng thời trở thành một món quà có ý nghĩa dài lâu, phần nào biểu đạt thành ý duy trì quan hệ vững bền với người nhận.

Xem thêm: TOP 10 công ty vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Thực phẩm sức khỏe

Không gì quý hơn sức khỏe, do đó, hàng Tết độc đáo 2022 sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến thực phẩm sức khỏe.

Thể hiện sự quan tâm qua thực phẩm sức khỏe

Thể hiện sự quan tâm qua thực phẩm sức khỏe

Vấn đề sức khỏe đã và đang được nhiều người quan tâm, vì vậy, không gì tốt hơn nói cho họ biết bạn vẫn còn ở bên và lúc nào cũng lo nghĩ về họ, yêu thương và luôn sẵn sàng chăm sóc họ.

Tặng thực phẩm sức khỏe cho những bậc lớn tuổi, ông bà, bố mẹ để thể hiện lòng kính yêu, sự hiếu thuận, mong muốn họ luôn mạnh khỏe. Tặng cho bạn bè là thể hiện sự quan tâm, chân thành và biểu đạt thân mật.

Liên hệ

Với những gợi ý trên đây, ắt hẳn bạn đã có cho mình những lựa chọn hàng Tết độc đáo 2022 ưng ý nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu thêm những thông tin khác từ chúng tôi, liên hệ ngay Tips Order để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

(Visited 92 times, 1 visits today)